Thiết kế spa nhỏ có khó không?

Bạn là người yêu thích cái đẹp, ấp ủ trong mình ước mơ mở spa nhưng lại có số vốn hạn hẹp? Vậy tại sao bạn không thử bắt đầu với mẫu thiết kế spa nhỏ để tiết kiệm chi phí. Để thiết kế được một spa nhỏ nhưng phải đáp ứng đầy đủ công năng là điều rất quan trọng. Vậy để thiết kế spa nhỏ có khó không? Hãy để Gia An Decor giải đáp thắc thắc giúp bạn.

Thiết kế spa nhỏ đẹp có dễ không
Thiết kế spa nhỏ đẹp có dễ không

Thiết kế spa nhỏ tại nhà có khó không?

Mục đích của việc kinh doanh spa chính là lôi kéo được khách hàng và thu lợi nhuận. Đối với kinh doanh spa nhỏ tại nhà, việc kiếm và giữ chân được khách hàng là việc vô cùng quan trọng. Mỗi một khách hàng khi tới spa không chỉ để làm đẹp mà còn cần không gian để thư giãn và nghỉ ngơi. Cho nên để giữ được khách hàng thì spa của bạn phải đáp ứng được nhu cầu của họ, từ cách phục vụ cho tới không gian xung quanh.

Đặt biệt, với một spa nhỏ để làm được điều đó cần sự tỉ mỉ của các kiến trúc sư, sắp xếp không gian và nội thất xung quanh sao cho hài hòa nhất, tạo ra sự thỏa mái cho khách hàng khi đến làm đẹp. Có thể thấy, spa được thiết kế trau chuốt, tỉ mỉ ngay từ đầu sẽ tạo bước lớn trên con đường kinh doanh của bạn.

Thiết kế spa nhỏ có khó không
Thiết kế spa nhỏ có khó không

Lựa chọn phong cách phù hợp khi thiết kế spa nhỏ tại nhà

Thiết kế spa nhỏ tại nhà theo phong cách thiên nhiên

Đây là phong cách thiết kế được rất nhiều khách hàng yêu thích, với phong cách này khách hàng vừa được tận hưởng dịch vụ spa vừa được tắm mình vào thiên nhiên. Đối với spa nhỏ của bạn có thể tạo ra thiên nhiên bằng các chậu cây cảnh nhỏ, hoặc các thảm cỏ nhân tạo và bức tranh về thiên nhiên sống động. Biết kết hợp màu sắc và âm thanh sao cho hài hòa nhất. Chắc chắn bạn đã tạo được điểm nhấn cho khách hàng rồi đấy!

Thiết kế spa nhỏ tại nhà theo phong cách hiện đại

Với phong cách hiện đại, không gian của bạn sẽ được rộng rãi và thoáng mát hơn. Nội thất hiện đại kết hợp với ánh sáng làm cho spa mang trong mình sự tinh tế và trẻ trung. Đây là phong cách thiết kế tuy đơn giản nhưng lại mang hiệu quả rất cao.

Thiết kế spa nhỏ tại nhà theo phong cách nghệ thuật

Với phong cách này đòi hỏi bạn phải tính toán các yếu tố kết hợp với nhau thật tỉ mỉ và hài hòa nhất. Đảm bảo được không gian có thể vừa lãng mạn và độc đáo nhất. Đối với phong cách này bạn có thể lựa chọn những nghệ thuật đặc trưng của các nước như Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc,… để trang trí, như vậy sẽ gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Xem thêm: Mẫu spa phun xăm đẹp tại https://noithat4mua.com/thiet-ke-spa-phun-xam/

Những lưu ý khi thiết kế spa nhỏ tại nhà

Một số lưu ý khi thiết kế spa nhỏ
Một số lưu ý khi thiết kế spa nhỏ

Nội thất đơn giản giúp thiết kế spa nhỏ rộng rãi và gần gũi hơn

Với một không gian nhỏ thì việc lựa chọn nội thất là điều vô cùng quan trọng. Để tiết kiệm và làm thoáng căn phòng, bạn nên chọn cho spa những nội thất với kiểu dáng nhỏ và đơn giản nhất. Màu sắc và đường nét thanh lịch của nội thất sẽ giúp spa của bạn toát lên vẻ trang nhã, lịch sự.

Chú ý về không gian trong thiết kế spa nhỏ tại nhà

Không gian spa là điều đầu tiên đập vào mắt khách hàng. Khách hàng sẽ không vội để ý logo spa của bạn là gì, ý nghĩa ra làm sao. Họ chỉ quan tâm đến không gian spa đó đó có mang lại sự thỏa mái cho họ hay không mà thôi. Chúng ta phải biết bố trí nội thất, ánh sáng sao cho hài hòa và đồng nhất. Spa tuy nhỏ nhưng phải biết làm sao cho khách hàng an tâm thì bạn đã thành công rồi đấy.

Màu sắc dùng trong thiết kế spa nhỏ tại nhà

Màu sắc là một trong những yếu tố quan trọng trong thiết kế, nhất là một nơi như spa. Những tông màu sáng sẽ giúp không gian thêm sáng sủa và tinh tế hơn. Chỉ nên sử dụng tối đa 3 màu để trang trí spa, tránh trường hợp chọn những màu tối, như vậy sẽ có cảm giác bí bách và u ám. 

Chú ý về cách bố trí ánh sáng

Trong thiết kế spa thì không cần chọn những loại đèn có ánh sáng có cường độ quá mạng, chỉ nên chọn loại có ánh sáng vừa đủ và dịu mắt. Khách hàng đến với spa là tìm nơi để nghỉ ngơi và thư giãn nên ánh sáng nhẹ sẽ giúp khách hàng thấy thỏa mái hơn. 

Vai trò của âm nhạc trong spa

Âm nhạc có vai trò rất quan trọng trong việc trị liệu cũng như giải tỏa căng thẳng. Đối với spa nên chọn những bản nhạc nhẹ nhàng không lời hoặc âm thanh tiếng chim hót, âm thanh nước chảy. Chính là sự lựa chọn đúng đắn giúp khách hàng vừa tận hưởng dịch vụ spa vừa nghe nhạc, giúp nâng cao sự thỏa mái. Tạo niềm tin cho khách hàng. 

Sử dụng gương để kéo rộng không gian spa

Gương không chỉ để soi, trang trí mà còn để kéo rộng không gian spa nhỏ của bạn. Loại gương được ưu tiên sử dụng là loại gương lớn, rõ nét, có hoa văn và họa tiết đơn giản phù hợp với không gian nhỏ.

Trên đây là những chia sẻ về thiết kế spa nhỏ tại nhà. Hy vọng đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: thiết kế spa nhỏ có khó không? Nếu bạn có nhu cầu thiết kế spa nhỏ tại khu vực TpHCM và tỉnh thành lân cận, còn chờ gì mà không liên hệ ngay với Gia An Decor.  

0 0 đánh giá
Article Rating
Theo dõi
Thông báo của
0 Comments
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x
()
x